Prin

Tuesday, July 14, 2015

Tối ưu hóa quá trình Render Vray trong Sketup

Tối ưu hóa quá trình Render Vray trong Sketup

Tôi từng nhận được một số câu hỏi thế này “Khách hàng muốn tôi in bản thiết kế trên giấy cỡ A0 với chất lượng cao, vậy tôi nên làm thế nào đây?”  tôi đã có thể render với độ phân giải 800×600, như khi thử render với độ phân giải 4000×3000 dpi, máy báo không đủ ram để chạy. Bạn có thể chỉ giúp tôi một vài thủ thuật giúp giảm dung lượng file lưu và tối ưu hóa quá trình render được không?” 
Trong trường hợp này, chúng ta nên làm gì đây? Tin tốt là có một cách khá đơn giản trong Vray Sketchup , đó là sử dụng tùy chọn VRImage output.
Dưới đây là một file Sketchup. Chúng ta sẽ sử dụng nó để minh họa cho những thủ thuật mà tôi muốn nói đến.

Đọc thêm »
Previous Post
Next Post

0 nhận xét :