Prin

Saturday, October 10, 2015

Thiết kế cổng biệt thự phong cách tân cổ điển


Bạn muốn sở hữu một căn biệt thự tân cổ điển với sân vườn lãng mạn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Chi phí có cao hay không? Cần phải lưu ý những vấn đề gì?....Tất cả đều sẽ được trả lời trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển thực ra được phổ biến từ thế kỷ 18 - 19 ở các nước Châu Âu, thế nhưng bằng vẻ đẹp sang trọng, cổ điển nhưng đầy tinh tế của căn biệt thự mà phong cách này trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng cho đến ngày nay.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được tinh giảm phần hoa văn điêu khắc và gia tăng phần ánh sáng trong không gian, chiều và góc nhìn được mở rộng hơn. Điểm nhấn của căn biệt thự vẫn là những tác phẩm điều khắc đặt trên bề mặt phẳng nhưng nó được hạn chế khung, hoa văn trong những trụ gạch dạng viên hoặc các mảng tường. Đối với hình khối kiến trúc được bố trí cân xứng và có những biến tấu đa dạng hơn nhằm phù hợp với từng chức năng sử dụng.

Đa số các căn biệt thự tân cổ điển sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng màu trắng hoặc vàng nhạt nhằm mang đến cho mọi người một cảm giác bình yên, thanh khiết. Ngoài ra nó còn được kết hợp với đèn chùm, giúp cho không gian thêm phần hiện đại.

Dưới đây là 3d model chi tiết cổng biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các bạn cùng xem và download về sử dụng cho công trình tân cổ điển của mình:

Đọc thêm »
Previous Post
Next Post

0 nhận xét :