Prin

Friday, December 11, 2015

Gỗ công nghiệp LAMINATE VÀ MELAMINE khác nhau như nào?

Như chúng ta đã biết hiện nay ngành công nghiệp nội thất rất phát triền tại Việt Nam, nhất là nội thất đồ gỗ. Với những thiết kế tinh tế, đa dạng, sang trọng, đẹp, giá thành rẻ mà người dùng đã chuyển sang xu hướng sử dụng sản phẩm gỗ công nghiệp, phổ biến là gỗ Melamine, Laminate.

Tùy theo vào mục đích và yêu cầu của từng sản phẩm của khách hàng mà chúng tôi tư vấn cho bạn loại vật liệu thích hợp để gia công.
Một điều cần thiết khi quyết định sử dụng gỗ là phải xác định rõ mục đích. Mỗi loại gỗ có ưu, nhược điểm khác nhau, và nếu được sử dụng hợp lý sẽ giúp tăng tuổi thọ. Đối với những loại gỗ có thể chịu được nước, nên ưu tiên sử dụng trong môi trường nước. Ngược lại, những loại gỗ cứng nên dùng ở nơi cần va đập ví dụ như cầu thang thường được làm bằng gỗ lim, sàn nhà gỗ tự nhiên thường được dùng gỗ căm xe hay khi nào thì có thể sử dụng gỗ công nghiệp...

Về đặc điểm của gỗ công nghiệp bạn đã nắm rõ? Kiến trúc 360 giúp bạn phân biệt giữa 2 loại gỗ công nghiệp Laminate và Melamine nhé!

Laminate và Melamine đều là vật liệu trang trí bề mặt phổ biến trong lĩnh vực gia công đồ gỗ đặc biệt là nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ,vách ngăn văn phòng...nhưng rất nhiều người vẫn thường lẫn lộn chúng với nhau, gọi melamine là laminate và ngược lại. Trên thực tế, hai loại vật liệu gỗ này rất khác nhau. Cụ thể như sau:

Đọc thêm »
Previous Post
Next Post

0 nhận xét :